Wednesday, November 3, 2010

കമ്മീഷണര്‍ ഞാന്‍ തന്നെ: സുരേഷ്ഗോപി




ഷാജി കൈലാസ് - രണ്‍ജി പണിക്കര്‍ ടീമിന്‍റെ ‘കിംഗ് ആന്‍റ് ദി കമ്മീഷണര്‍’ എന്ന ചിത്രത്തില്‍ കമ്മീഷണറായി താന്‍ തന്നെ അഭിനയിക്കുമെന്ന് സുരേഷ്ഗോപി. പൃഥ്വിരാജ് കമ്മീഷണറായാല്‍ ശരിയാകില്ലെന്ന റിപ്പോര്‍ട്ടുകള്‍ വന്ന സാഹചര്യത്തിലാണ് കമ്മീഷണറാകാന്‍ തീരുമാനിച്ചതെന്നും സുരേഷ് പറയുന്നു.

ഒരു പ്രമുഖ വാരികയ്ക്കനുവദിച്ച അഭിമുഖത്തിലാണ് സുരേഷ്ഗോപിയുടെ ഈ വെളിപ്പെടുത്തല്‍.

“ദി കിംഗിലെ മമ്മൂട്ടിയുടെ കഥാപാത്രവും കമ്മീഷണറിലെ എന്‍റെ കഥാപാത്രവും കിംഗ് ആന്‍റ് ദി കമ്മീഷണറില്‍ ഒന്നിച്ചുവരികയാണ്. ഇടയ്ക്ക് കമ്മീഷണറുടെ വേഷത്തില്‍ മറ്റൊരു നടനെ അഭിനയിപ്പിക്കാന്‍ ആലോചിച്ചിരുന്നു. എന്നാല്‍ അത് ശരിയാകില്ലെന്ന് റിപ്പോര്‍ട്ടുകള്‍ വന്ന സാഹചര്യത്തിലാണ് ഷാജിയുടെയും രണ്‍ജിയുടെയും നിര്‍ബന്ധത്തിന് ഞാന്‍ വഴങ്ങിയത്. ജനുവരി 10ന് ഷൂട്ടിംഗ് തുടങ്ങുകയാണ്. പഴശ്ശിരാജയില്‍ ഞാന്‍ അഭിനയിക്കാന്‍ വിസമ്മതിച്ചെങ്കിലും ട്വന്‍റി20യില്‍ മമ്മൂട്ടിക്കൊപ്പം വേഷമിട്ടിരുന്നു. ഈ സിനിമയും അതുപോലെ കരുതിയാല്‍ മതി” - സുരേഷ്ഗോപി വ്യക്തമാക്കുന്നു.

തന്‍റെ സിനിമകള്‍ തുടര്‍ച്ചയായി പരാജയപ്പെടുന്നതൊന്നും സുരേഷ്ഗോപി കാര്യമാക്കുന്നില്ല. “പരാജയങ്ങള്‍ ആര്‍ക്കാണ് ഇല്ലാത്തത്. എല്ലാ നടന്‍‌മാരുടെയും പടങ്ങള്‍ പൊളിയുന്നുണ്ട്. കഴിഞ്ഞ നാലുകൊല്ലമായി എന്‍റെ പ്രതിഫലം ഒരു പൈസ പോലും കൂട്ടിയിട്ടില്ല. ചില സിനിമകളില്‍ കുറഞ്ഞ പ്രതിഫലത്തിനാണ് അഭിനയിച്ചത്. പണം വാങ്ങാതെയും അഭിനയിച്ചിട്ടുണ്ട്. ഏതാനും സിനിമകളില്‍ പണം വാങ്ങാതെ ഗസ്റ്റ് റോളുകളില്‍ അഭിനയിക്കുകയുണ്ടായി. എന്നാല്‍ ഇനി ആര്‍ക്കുവേണ്ടിയും സൌജന്യമായി അഭിനയിക്കില്ല. ഗസ്റ്റ് റോളില്‍ അഭിനയിക്കുന്നത് എനിക്കു ദോഷം ചെയ്യുമെന്ന് ബോധ്യപ്പെട്ട സാഹചര്യത്തില്‍ ഇനി ആ പണിക്കുമില്ല” - സുരേഷ്ഗോപി പറയുന്നു.